Friday, October 2, 2015

STARSTRUCK ULTIMATE FINAL 14



Starstruck airs weekdays before 24 Oras on GMA.



Analyn Barro
18 years old
Bacolod

"I knew that I should try out for Starstruck since it was my dream to be seen on television and maybe this could be the start of something new for me. I told myself 'Waay man my madulasakonkung my try ko' which means 'walang mawawala sa akin kung susubukan ko.' Being in StarStruck will definitely serve as a helping hand and a stepping stone for me in whatever career that God may give me in the future."
--

Kevin Sagra
20 years old
South Cotabato

"Nagsusumikap ako to fulfill my dreams and to prove to others that dreams really do come true if you have the courage to pursue them. Love ko talaga mag-perform and to entertain people. I also want to develop my talents. I want to inspire people that they shouldn't give up on their dreams."
--

Princess Guevarra
16 years old
Cavite

"Merong mga moments na you'll really feel intimidated by the other competitors. At pa ulit ulit na ma-reject 'cause you're not good enough. Sobrang daming rough roads but I’m willing to sacrifice and work hard to reach my dreams."
--

Arra San Agustin
20 years old
Cavite

"I believe I will make it through StarStruck because I will do my best. I will exert extra effort so I can pursue this dream. I want to make my family and God proud. I thank the Lord for this chance to showcase my skills. I’m praying for the best in this journey."

--

Joemarie Nielsen
20 years old
Tarlac

"I have been through a lot in my family life and I’d like to think that I’ve emerged strong and ready for life’s challenges. The problems in my past help me become a stronger person. Now, I want to work hard so I can pursue the things that I am passionate about."
--

James Teng
17 years old
Bulacan

"Gusto kong makapasok sa StarStruck dahil alam ko na dito ko mauumpisahan ang pangarap ko na mabuo ang aking pamilya. Nais kong makasama ko man lang sa iisang bahay ang mama at papa ko, mga kapatid ko, at ang pamilyang nagpalaki sa ‘kin."
--

Elyson de Dios
16 years old
Cebu

"Ang makasali sa Starstruck ay isa sa pinaka-memorable na pangyayari sa aking buhay. Gusto ko rin maging artista maliban sa maging basketball player. Nagpapasalamat ako dahil napaka-supportive ng family ko. No matter what happens, I know na magiging worth it ang lahat sa huli. Nagpapasalamat din ako kay Lord sa napakalaking opportunity na makasali sa StartStruck."
--


Jay Arcilla
19 years old
Laguna

"Kayang abutin ang pangarap basta laging maging masipag at determinado at huwag na huwag kalimutan na si God lang ang may alam kung ano ang dapat para sa akin kaya magtiwala lang sa kanya."
--

Koreen Medina
20 years old
Laguna

"I know this will be a great opportunity and will open doors for me as long as I do my best in all aspects in this competition. I believe that I am in a place where I can develop my talents so I am praying and hoping that all my dreams will become a reality."
--

Liezel Lopez
17 years old
Olongapo

"Nang malaman kong may auditions sa StarStruck, nagtatatatalon ako dahil sabi ko baka ito na yung pagkakataon ko. Maraming mga pagsubok sa buhay pero hindi ako malungkot sa mga pinagdaanan ko kasi alam kong may mas nahihirapan pa sa buhay kaysa sa amin. Alam kong dapat maging matapang ako para sa mga mahal ko sa buhay."
--

Ayra Mariano
17 years old
Bulacan

"Sobrang blessed ako at nagpapasalamat sa mga biyayang ipinagkaloob sa akin na nakapagbigay ligaya sa aking pamilya at good vibes sa ibang mga tao. I always believe that God has good, better and best plans for me."
--

Klea Pineda
16 years old
Caloocan

"Napatunayan ko na wala talagang imposible sa mundo, basta't andyan ang pamilya at mga nagmamahal sayo, manalig lamang sa Diyos at maniwala ng lubos lubos. Walang masamang mangarap ng mataas."
--

Migo Adecer
15 years old
Mandaluyong

"Nung nagka-opportunity akong mag-audition sa StarStruck, I grabbed it. Nung una akala ko hindi ko kaya pero I surrounded myself with people who genuinely care about me at sila yung nag-encourage sa akin to give it a try. I'm really thankful that I got in by God's grace. Nag-promise ako that I will make my family proud at ibibigay ko ang best ko as a way of thanking  the people na nag-encourage sa akin."
--

Avery Paraiso
20 years old
Antipolo

"When I first heard about the new season of StarStruck coming out this year, I had to join. No one pushed me, forced me, or made me do it other than myself. This could be my big break, something that will push me to my limits. It’s been a long and amazing journey for me so far."
--

1 comment:

  1. Dear Sir, nabasa ko po yung article niyo sa bulgar tungkol kay kathryn berbardo sana napanood niyo lahat ng episode ng pangako sayo lalo na po nung monday pero opinion niyo po yun pero sana nagrrsearch din po kayo na madami po ang punuri sa kanya sa acting sana po wag na maging biased Kay Kathryn and Daniel mababait na bata po sila sana makita niyo yun or magkaroon kayo ng time na maresearch ang mga shinashare ng kapwa nila sa kabaitan nila kesa po puro negative ansinusulat niyo perk nirerespeto no point hung opinion niyo Ito at Kung sakalI Lang naman po na mabago salamat po God Bless

    ReplyDelete